Giải pháp mới cho bệnh nhân bị nhiệt miệng!

Hình ảnh tại buổi nghiệm thu đề tài của sản phẩm An Nhiệt Khang

Lở loét miệng nhanh đỡ nhờ thực phẩm và TPCN

Cách đơn giản chữa nhiệt miệng nhanh

Trị nhiệt miệng bằng thực phẩm

Y học cổ truyền lý giải chứng bốc hỏa

Nằm trong chuỗi liên kết hợp tác giữa Nhà nghiên cứu - Nhà sản xuất - Nhà phân phối, ngày 05/10/2015, giữa Viện Y học Bản địa Việt Nam - Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ/IMC - Công ty cổ phần HTP Vina đã chính thức ký kết hợp tác nghiên cứu, sản xuất, phân phối. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Nhiệt Khang là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi này với công dụng hỗ trợ điều trị nhiệt miệng, chảy máu chân răng. 

Sau một thời gian nghiên cứu, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã thành lập hội đồng khoa học nghiệm thu đề tài:“Nghiên cứu đánh giá kết quả sử dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên An Nhiệt Khang trên bệnh nhân nhiệt miệng”vào ngày 12/3 vừa qua. Dù chỉ là đề tài cấp Viện, song với giá trị khoa học và ý nghĩa thực tiễn, đề tài đã thu hút được sự quan tâm của những Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực bệnh học liên quan đến da, niêm mạc và răng hàm mặt. Hội đồng tham gia nghiên cứu gồm có: Nhà giáo nhân dân, GS.BS Nguyễn Ngọc Lanh - Chủ tịch Hội đồng, Nhà giáo nhân dân, GS.TS.BS Văn Đình Hoa, TS.BS Hoàng Tiến Công, PGS.TS.BS Hoàng Hà, PGS.TS.BS Nguyễn Quý Thái, TS.BS Phạm Công Chính và TS. Bùi Đình Hòa.

GS.BS Nguyễn Ngọc Lanh (trái) trong buổi nghiệm thu

Trong buổi nghiệm thu, bác sỹ Hoàng Đôn Hòa đã nêu bật kết quả giúp kháng viêm giảm đau rất nhanh của sản phẩm An Nhiệt Khang đối với bệnh nhân nhiệt miệng, cụ thể: Ngay trong 24 giờ đầu đã có hiệu quả hết đau với 86% bệnh nhân và sau 72 giờ 100% bệnh nhân lành vết nhiệt và không còn dấu hiệu của sưng nóng đỏ đau.

Theo GS. Văn Đình Hoa, Nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội, đối tượng chủ yếu bị nhiệt miệng là phụ nữ và trẻ em - đây là đối tượng có sức đề kháng yếu hơn so với nam giới và người lớn. sản phẩm An Nhiệt Khang có tác dụng giúp kháng viêm giảm đau nhanh chóng, hiệu quả cao, vì vậy sử dụng sản phẩm An Nhiệt Khang vào quá trình điều trị cho đối tượng này là rất ý nghĩa. Theo PGS.TS Nguyễn Quý Thái, sử dụng sản phẩm An Nhiệt Khang vào quá trình điều trị cho bệnh nhân nhiệt miệng là rất thiết thực, góp phần làm đa dạng hóa phương án điều trị. Ngoài đối tượng chủ yếu là phụ nữ và trẻ em, GS.TS Nguyễn Quý Thái cũng lưu ý cần khai thác thêm đối tượng bị rối loạn nội tiết như bệnh nhân đái tháo đường, bệnh nhân ung thư vào thử nghiệm lâm sàng.

Tổng kết buổi nghiệm thu, GS. Nguyễn Ngọc Lanh cho rằng đề tài nghiên cứu này đã đi đúng định hướng của ngành y – đó là “hiện đại hóa Y học cổ truyền”, để khai thác tối đa hiệu quả những bài thuốc quý của Y học cổ truyền vào trong công tác phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tật thông qua các sản phẩm thực phẩm chức năng. Cũng theo ông, sử dụng sản phẩm An Nhiệt Khang trong quá trình điều trị nhiệt miệng có nhiều lợi ích như: Giúp rút ngắn thời gian điều trị, giúp bệnh nhân bớt đau đớn và tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh. 

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm